มีลูกค้าสอบถามอ้อมนะค่ะ ว่าทำไมขอแคตตาล็อกแล้วไม่ได้ หรือได้ช้าไป
อ้อมจะแจ้งว่า
1. ทำไมขอแล้วไม่ได้
ตอบ ลูกค้าอาจลงอีเมล์ให้ผิดนะค่ะ วิธีแก้คือ เช็คก่อนส่งชื่ออีเมล์ หรือ ถ้าคิดว่าได้ช้า ให้กด ขอส่งใหม่นะค่ะ หรือ ขอทางอีเมล์ที่ prinxezs@hotmail.com
2. ได้ช้าไป
ตอบ เป็นความผิดของทางอ้อมเองนะค่ะ อาจจะดูช้าไป หรือ ยุ่งจริง ๆ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
วิธีแก้คือ ส่งอีเมล์เข้ามาย้ำอีกรอบก็ได้ค่ะ หรือ ขอทางอีเมล์ที่ prinxezs@hotmail.com
วิธีขอแคตตาล็อกนะค่ะ
1. เข้าไปที่หน้าเพจ http://craftsign.blogspot.com/p/blog-page_20.html
2. ขอทางอีเมล์ที่ prinxezs@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ