มีลูกค้าสอบถามอ้อมนะค่ะ  ว่าทำไมขอแคตตาล็อกแล้วไม่ได้   หรือได้ช้าไป
อ้อมจะแจ้งว่า
1. ทำไมขอแล้วไม่ได้
    ตอบ    ลูกค้าอาจลงอีเมล์ให้ผิดนะค่ะ  วิธีแก้คือ  เช็คก่อนส่งชื่ออีเมล์  หรือ  ถ้าคิดว่าได้ช้า  ให้กด                    ขอส่งใหม่นะค่ะ  หรือ  ขอทางอีเมล์ที่    prinxezs@hotmail.com
2. ได้ช้าไป
     ตอบ   เป็นความผิดของทางอ้อมเองนะค่ะ  อาจจะดูช้าไป  หรือ  ยุ่งจริง ๆ ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
                วิธีแก้คือ   ส่งอีเมล์เข้ามาย้ำอีกรอบก็ได้ค่ะ  หรือ  ขอทางอีเมล์ที่    prinxezs@hotmail.com
วิธีขอแคตตาล็อกนะค่ะ
1. เข้าไปที่หน้าเพจ    http://craftsign.blogspot.com/p/blog-page_20.html
2. ขอทางอีเมล์ที่    prinxezs@hotmail.com
ขอบคุณค่ะ